ลำดับ |
ชื่อโครงงานคุณธรรม |
ประเภทโครงงานคุณธรรม |
คุณธรรมเป้าหมาย |
แผนก/งาน |
เอกสารโครงงาน |
วิดีโอ/ภาพถ่าย |
1 |
โครงงาน ชิดโว้ยเฮ้ย |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาการตลาด |
 |
 |
2 |
โครงงานไม้กวาด ไม้ถู พร้อมใช้จากใจ IT |
นักศึกษา |
จิตอาสา |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ |
 |
 |
3 |
โครงงานวัยใสวินัยเกินร้อย |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาเทคนิคพื้นฐาน |
 |
 |
4 |
โครงงาน สลน.(สร้างเสริมลักษณะนิสัย) |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาช่างยนต์ |
 |
 |
5 |
โครงงานเก็บนิด เก็บน้อยวันละหน่อยก็ดี |
นักศึกษา |
จิตอาสา |
สาขาวิชาการบัญชี |
 |
 |
6 |
โครงงานเก็บคืนที่พี่จะไหวไหม Collect tools |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะ |
 |
 |
7 |
โครงงาน Assembly Point |
ผู้บริหาร |
ความมีวินัย |
ฝ่ายบริหาร |
 |
 |
8 |
โครงงานครูสามัญฯ ทั้งหมดแถวตรง |
ครู |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาสามัญสัมพันธ์ |
 |
 |
9 |
โครงงานแบบอย่างที่ดี มีค่าเป็นไหน ๆ |
เจ้าหน้าที่ |
ความมีวินัย |
เจ้าหน้าที่ |
 |
 |
10 |
โครงงาน ถูกใจ ให้เลย |
นักศึกษา |
จิตอาสา |
อวท. |
 |
|
11 |
เก็บ Chair Take care คอมหน่อย |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
 |
 |
12 |
โครงงาน Set Phone |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ |
 |
 |
13 |
โครงงานชิดขวาดิคร๊าบบบ |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ |
 |
 |
14 |
โครงงาน Chair chidd! chidd! |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาเมคคาทรอนิกส์ |
 |
 |
15 |
โครงงานห้องเรียนน่าอยู่ หนู ๆ สุขใจ |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ |
 |
 |
16 |
โครงงาน Bin Go Bin ถ้าจะ Go ก็เก็บก่อน! |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาเมคคาทรอนิกส์ |
 |
|
17 |
โครงงานห้องเรียนน่าอยู่ หนูอยากเรียน |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม |
 |
 |
18 |
โครงงาน Clean Everyday |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
|
19 |
โครงงาน Phone ได้ Phone ดี Phone ให้ถูกที่ ถูกเวลานะครับ |
นักศึกษา |
ความมีวินัย |
สาขาวิชาเทคนิคการผลิต |
 |
 |
20 |
โครงงานขยะมันเฟี้ยวต้องเจอคนเปรี้ยวๆ อย่างพี่ |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง |
 |
|
21 |
โครงงาน ปิดให้ติด (ติดเป็นนิสัย) |
นักศึกษา |
ความรับผิดชอบ |
สาขาวิชาเทคนิคการผลิต |
 |
 |
|
|
|
|
|
|
|